Home CÁC KHÓA HỌC KHÓA HỌC ONLINE 6: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến”

KHÓA HỌC ONLINE 6: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến”

0
KHÓA HỌC ONLINE 6: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến”

* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Trong những năm qua thương mại điện tử ở Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một hoạt động quan trọng trong kinh doanh của các doanh nghiệp, vừa góp phần giúp doanh nghiệp giảm chi phí, vừa tăng hiệu quả marketing, bán hàng, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Theo điều tra năm 2012 của Hiệp hội, tất cả các doanh nghiệp đã sử dụng email trong giao dịch kinh doanh, 12% doanh nghiệp đã tham gia các sàn thương mại điện tử và 40% doanh nghiệp đã xây dựng website. Tuy nhiên, cuộc điều tra cho thấy nguồn nhân lực về thương mại điện tử ở các doanh nghiệp còn khá yếu. “Giải pháp nào để nâng cao hiệu quả ứng dụng Thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến”

Nhằm giúp các doanh nghiệp triển khai thương mại điện tử đạt hiệu quả cao hơn, VECOM phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương, Trường Đại học Ngoại Thương và một số tổ chức tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức Khóa học Online:

NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến

Khai giảng: ngày 15 hàng tháng
Thi chứng chỉ kết thúc khóa học:
Đăng ký Online:
Tặng: Kho sách điện tử 100 cuốn sách về Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Tặng 1 ebook “Ứng dụng Marketing điện tử trong kinh doanh” & Phiên bản mới “Hướng dẫn thực hành 20 kỹ thuật Marketing điện tử”

* NỘI DUNG KHÓA HỌC


*Bài 1. Tổng quan về ứng dụng thương mại điện tử trong bán lẻ
– Thương mại điện tử trên thế giới và tại Việt Nam.
– Các mô hình thương mại điện tử phổ biến.
– Sàn thương mại điện tử và gian hàng trực tuyến.
– Website thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến, thương hiệu trực tuyến.
– Xây dựng Kế hoạch ứng dụng TMĐT và Bán hàng trực tuyến
* Mục tiêu: học viên xây dựng được kế hoạch triển khai thương mại điện tử tại đơn vị

Bài 2. Xây dựng, quản lý gian hàng trực tuyến và bán hàng trực tuyến
– Quy trình xây dựng, cập nhật thông tin trên gian hàng trực tuyến.
– Nhân lực quản lý và vận hành gian hàng trực tuyến.
– Các vấn đề kỹ thuật cần thiết trong quản lý gian hàng, bán hàng trực tuyến.
– Quảng bá gian hàng trực tuyến.
– Các điều kiện đảm bảo thành công của gian hàng trực tuyến.
* Mục tiêu: học viên tự xây dựng được gian hàng của đơn vị trên một số sàn thương mại điện tử và các kỹ năng kinh doanh cơ bản trên gian hàng đó.

Bài 3. Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến.
– Xây dựng website thương mại điện tử.
– Quản lý website thương mại điện tử và nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến.
– Liên kết website thương mại điện tử, gian hàng trực tuyến và các mạng xã hội.
– Các điều kiện đảm bảo thành công trong bán hàng qua website.
* Mục tiêu: học viên có thể chọn lựa được công cụ xây dựng website thương mại điện tử phù hợp và những kỹ năng cơ bản để kinh doanh hiệu quả với website.

Bài 4. Xây dựng chiến lược và triển khai Marketing điện tử
– Xây dựng chiến lược marketing điện tử.
– Các công cụ marketing điện tử.
– Ứng dụng marketing điện tử trong bán hàng trực tuyến.
– Thực hành 10 kỹ thuật marketing điện tử trong bán hàng trực tuyến.
* Mục tiêu: học viên tự xây dựng được chiến lược marketing điện tử, tự triển khai hoặc chọn lựa được đối tác phù hợp để triển khai chiến lược này.

Bài 5. Thanh toán trong bán hàng trực tuyến.
– Quy trình, giải pháp thanh toán trong bán hàng trực tuyến.
– Bài học kinh nghiệm từ các doanh nghiệp thành công.
* Mục tiêu: học viên chọn lựa được các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán và giao nhận phù hợp với đặc thù kinh doanh của đơn vị.

Bài 6. Một số vấn đề về quản lý bán hàng trực tuyến
– Quy trình xây dựng thương hiệu trực tuyến
– Bộ công cụ xây dựng thương hiệu trực tuyến.
– Quy trình, giải pháp giao nhận trong bán hàng trực tuyến.
– Giải đáp
– Kiểm tra
* Mục tiêu: học viên có được những kiến thức cơ bản, có thể bắt đầu triển khai hoặc nâng cao hiệu quả (đối với các đơn vị đã triển khai) hoạt động kinh doanh trực tuyến tại đơn vị.

Phần 2: Hướng dẫn thực hành 12 kỹ năng bán hàng trực tuyến.
– Gồm 12 chuyên đề, mỗi chuyên đề được hướng dẫn 1 giờ
– Học viên tự học online, khi cần sẽ có hỗ trợ trực tuyến từ giảng viên, kỹ thuật viên.
1. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua Email.
2. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua Facebook.
3. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua Forum (lamchame, webtretho…)
4. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua Sàn rao vặt (vatgia, muare, …)
5. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua site mua theo nhóm (muachung, cungmua…)
6. Thực hành các tình huống giao tiếp với khách hàng trong bán hàng trực tuyến (email, điện thoại, mạng xã hội, diễn đàn…)
7. Quy trình, kinh nghiệm bán hàng qua Blog (…)
8. Quản lý liên kết mạng xã hội: Facebook – Wikipedia – Youtube – Blog – Twitter – LinkedIn – Google Plus để nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến.
9. Kỹ thuật bổ trợ 1. Photoshop – căn bản.
10. Kỹ thuật bổ trợ 2. HTML – căn bản.
11. Kỹ thuật bổ trợ 3. Teamviewer, Skype.
12. Hướng dẫn sử dụng, đánh giá hiệu quả các công cụ marketing điện tử – tự làm hoặc thuê ngoài: SEO, Google Adwords.

* Tư vấn triển khai bán hàng trực tuyến theo nhu cầu doanh nghiệp.
– Mỗi doanh nghiệp đưa ra bài toán.
– VECOM triển khai hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật riêng theo từng đơn đặt hàng.
* Mục tiêu: tạo ra ít nhất 10-20 doanh nghiệp thành công điển hình trong năm 2014./.


* CÁC CHUYÊN ĐỀ


Bài 1. Tổng quan về ứng dụng thương mại điện tử trong bán lẻ
Bài 2. Xây dựng, quản lý gian hàng trực tuyến và bán hàng trực tuyến
Bài 3. Quản lý website thương mại điện tử và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến.
Bài 4. Xây dựng chiến lược và triển khai Marketing điện tử
Bài 5. Thanh toán trong bán hàng trực tuyến.
Bài 6. Một số vấn đề chung trong bán hàng trực tuyến
Bài 7. Hướng dẫn thực hành 12 kỹ năng bán hàng trực tuyến.
Bài 8. Tư vấn triển khai bán hàng trực tuyến theo nhu cầu doanh nghiệp.

* ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

– Cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp.
– Các cán bộ kinh doanh trong các doanh nghiệp bán lẻ, các ngành hàng
– Sinh viên
– Cán bộ quản lý, kinh doanh, bán hàng, tiếp thị và cán bộ chuyên trách về thương mại điện tử.

* HÌNH THỨC HỌC


Mỗi cá nhân học online được cấp một tài khoản học trực tuyến. Học Online 02 tuần qua Internet – tính từ lúc nhận được tài khoản (Học mọi lúc, mọi nơi)
– Các bài giảng online bao gồm Phim bài giảng, Slide bài giảng, Phim hướng dẫn thực hành, Bài tập thực hành.
– Diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
* ĐẶC BIỆT:
– Phim hướng dẫn 12 kỹ năng thực hành bán hàng trực tuyến.
* Kết thúc khóa học Ban có thể đăng ký thi chứng chỉ khóa học (Bài thi Online). Nếu vượt qua bài kiểm tra học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (bằng tiếng Việt và tiếng Anh) về: “Ứng dụng Thương mại điện tử để Nâng cao hiệu quả Bán hàng trực tuyến trong ngành Du lịch, lữ hành và Khách sạn”
* Học phí: 500.000 đ/học viên
* Phí dự thi và cấp chứng chỉ: 200.000 đ/học viên

 


* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

ThS. Nguyễn Thanh Hưng
Phó chủ tịch – Tổng thư ký
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

ThS. Nguyễn Thanh Hưng
Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Nguyên Cục trưởng Cục Thương mại điện tử, Bộ Công thương

 

TS. Nguyễn Văn Thoan
Giám đốc Trung tâm Thông tin, Trưởng bộ môn TMĐT – Trường Đại học Ngoại thương

TS. Nguyễn Văn Thoan
Giám đốc Trung tâm Thông tin & Khảo thí, ĐHNT
Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử, ĐHNT
Phó Trưởng Ban đào tạo, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

 

Ông Hà Anh Tuấn
Chuyên gia SEO – Giám đốc Vinalink

Ông Hà Anh Tuấn
Chuyên gia SEO – Giám đốc Vinalink

 

Ông Bùi Tiên Phong
Giám đốc Checkin Việt Nam

Ông Bùi Tiên Phong
Giám đốc Checkin Việt Nam

 

Ông Trần Trọng Tuyến
Giám đốc DKT – Giải thưởng Sao Khuê – Nhân tài Đất Vệt

Ông Trần Trọng Tuyến
Giám đốc DKT – Giải thưởng Sao Khuê – Nhân tài Đất Việt

 

Ông Kiều Tiến Anh
Giám đốc VietNamnay

Ông Kiều Tiến Anh
Giám đốc VietNamnay

 

ThS Nguyễn Thị Hồng Vân
Giảng viên Thương mại điện tử
Đại học Ngoại thương

ThS Nguyễn Thị Hồng Vân
Giảng viên Thương mại điện tử – Đại học Ngoại thương

 Đội ngũ chuyên viên Thương mại điện tử hướng dẫn 12 kỹ năng thực hành bán hàng trực tuyến

Đội ngũ chuyên viên Thương mại điện tử hướng dẫn 12 kỹ năng thực hành bán hàng trực tuyến

* KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC


– Học viên xây dựng được kế hoạch triển khai thương mại điện tử tại đơn vị.
– Học viên tự xây dựng được gian hàng của đơn vị trên một số sàn thương mại điện tử và các kỹ năng kinh doanh cơ bản trên gian hàng đó.
– Học viên có thể chọn lựa được công cụ xây dựng website thương mại điện tử phù hợp và những kỹ năng cơ bản để kinh doanh hiệu quả với website.
– Học viên tự xây dựng được chiến lược marketing điện tử, tự triển khai hoặc chọn lựa được đối tác phù hợp để triển khai chiến lược này.
– Học viên chọn lựa được các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán và giao nhận phù hợp với đặc thù kinh doanh của đơn vị.
– Học viên có được những kiến thức cơ bản, có thể bắt đầu triển khai hoặc nâng cao hiệu quả (đối với các đơn vị đã triển khai) hoạt động kinh doanh trực tuyến tại đơn vị.
– Học viên có được những kiến thức cơ bản, có thể bắt đầu triển khai hoặc nâng cao hiệu quả (đối với các đơn vị đã triển khai) hoạt động kinh doanh trực tuyến tại đơn vị.
– Học viên nắm vững 12 kỹ thuật cơ bản để có thể tổ chức triển khai, ứng dụng Thương mại điện tử trong bán hàng trực tuyến.
– Học viên áp dụng các kiến thức và kỹ năng đã học để bán hàng trực tuyến thành công với sự tư vấn và hỗ trợ của VECOM, ít nhất 10-20 doanh nghiệp thành công điển hình trong năm 2014.
Đặc biệt:
Các học viên hoàn thành khóa tập huấn sẽ được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

 

* Trân trọng gửi tặng Anh/Chị Qùa tặng 2014


+ Kho sách điện tử Ebooks – 100 cuốn sách về Quản lý và Kinh doanh.
Để đăng ký nhận Ebooks – Click here.
Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi link download đến Email của anh/chị.
Nếu link bị lỗi, vui lòng email đến:·elearning@vecom.vn

Mọi chi tiết liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Khảo thí – Phòng E-Learning
Tầng 3, nhà G, Trường Đại học Ngoại thương
Mr Đức – 0906289595; Ms Vân – 0903.471.700 hoặc Mr. Cường – 0944.4550.86
email: tttt@ftu.edu.vn

Đăng ký Online:

Sự phát triển mãnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là Web và Internet, đã làm thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, marketing, quảng cáo, bán hàng, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội.

* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here