Home CÁC KHÓA HỌC KHÓA HỌC ONLINE 4: “Sử dụng Internet để tìm kiếm Khách hàng Trong và Ngoài nước cho các Doanh nghiệp Bán lẻ, Xuất nhập khẩu” – KG: ngày 15 hàng tháng

KHÓA HỌC ONLINE 4: “Sử dụng Internet để tìm kiếm Khách hàng Trong và Ngoài nước cho các Doanh nghiệp Bán lẻ, Xuất nhập khẩu” – KG: ngày 15 hàng tháng

0
KHÓA HỌC ONLINE 4: “Sử dụng Internet để tìm kiếm Khách hàng Trong và Ngoài nước cho các Doanh nghiệp Bán lẻ, Xuất nhập khẩu” – KG: ngày 15 hàng tháng

* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Sự phát triển của công nghệ thông tin và Internet đem lại cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận các thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh thumở rộng thị trường.

Đặc biệt trong các hoạt động bán hàng trực tuyến, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu trong nước và tìm kiếm đối tác trong Xuất nhập khẩu một cách hiệu quả. Nhằm chia sẻ kinh nghiệm với các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Khóa học Online:

“SỬ DỤNG INTERNET ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
CHO CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU”

Khai giảng: ngày 15 hàng tháng
Thi chứng chỉ kết thúc khóa học: tháng 12/2014 – Thi Online
Tặng: Kho sách điện tử 10 cuốn sách về Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Tặng 1 ebook “Ứng dụng Marketing điện tử trong kinh doanh” & Phiên bản mới “Hướng dẫn thực hành 20 kỹ thuật Marketing điện tử”
Khóa học trực tuyến từ các giảng viên giàu kinh nghiệm hàng đầu về Quản trị marketing và Marketing điện tử.

* NỘI DUNG KHÓA HỌC


1. Marketing xuất khẩu và Vai trò của nghiên cứu thị trường trực tuyến

2. Hướng dẫn sử dụng công cụ Bản đồ thương mại – Trade Map của Trung tâm Thương mại quốc tế ITC trong phân tích thống kê Xuất nhập khẩu đối với 220 quốc gia, 5.000 mặt hàng
3. Phim hướng dẫn Thực hành tra cứu tìm kiếm Khách hàng tại các thị trường trọng điểm như Hoa Kỳ, Châu Âu, Đức, Nhật Bản…, tổng hợp và phân tích dữ liệu
4. Hướng dẫn sử dụng công cụ Bản đồ thâm nhập thị trường (Market Access Map) và Công cụ Bản đồ Thông tin đầu tư (Investment Map)
5. Hướng dẫn khai thác thông tin xuất nhập đối với các thị trường Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản
6. Hương dẫn khai sử dụng các kho dữ liệu thông tin xuất nhập khẩu trên các cổng thông tin VNEX, CBI, Intracen, Fita, Alibaba, Tìm kiếm đối tác Xuất nhập khẩu và Khai thác hệ thống thông tin thị trường trên Internet
7. Các website danh bạ doanh nghiệp: Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và các nước khác
8. Cổng thông tin doanh nghiệp toàn cầu Liên đoàn các Hiệp hội Thương mại Quốc tế FITA
9. Hệ thống cổng thông tin doanh nghiệp của trung tâm Thương mại Quốc tế ITC

 * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

PGS, TS. Trương Đình Chiến
Chủ nhiệm Khoa Marketing- Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

PGS, TS Trương Đình Chiến
Chủ nhiệm Khoa Marketing – Đại học Kinh tế Quốc dân

ThS. Trần Hữu Linh
Cục Trưởng – Cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương

ThS Trần Hữu Linh
Cục Trưởng, Cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương


TS. Nguyễn Văn Thoan
Giám đốc Trung tâm Thông tin, Trưởng bộ môn TMĐT – Trường Đại học Ngoại thương

TS. Nguyễn Văn Thoan
Giám đốc Trung tâm Thông tin & Khảo thí
Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử, Đại học Ngoại thương

Xem demo bài giảng


 

Chi_Huong

 

PGS, TS Phạm Thu Hương
Phó Trưởng khoa Khoa Sau Đại học – Trường ĐH Ngoại thương

PGS, TS Phạm Thu Hương
Phó Trưởng khoa Khoa Sau Đại học, Đại học Ngoại thương

 

 

ThS. Nguyễn Hòa Bình
Tổng giám đốc – Công ty phần mềm Hòa Bình PeaceSoft

ThS. Nguyễn Hòa Bình
TGĐ Công ty Phần mềm Hòa Bình PeaceSoft – eBay Việt Nam

 

bui_duc_tuan_

 

ThS Bùi Đức Tuấn
Công ty OSB – Đại diện Alibaba tại Việt Nam

ThS Bùi Đức Tuấn
Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam – Công ty OSB

Chuyên gia đến từ ITC  
Chuyên gia đến từ cục xúc tiến Thương mại  

 

* THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC


* Đối tượng Tham dự Khóa học:

– Các cán bộ quản lý, kinh doanh, marketing trong doanh nghiệp
– Sinh viên các trường khối kinh tế, quản trị kinh doanh
– Ưu tiên đặc biệt đối với Sinh viên

* Học phí:
– Học phí: 850.000 đ/học viên
– Phí dự thi chứng chỉ: 200.000 đ/học viên

* Hình thức học:
– Học Online 02 tuần qua Internet – tính từ lúc nhận được tài khoản (Học mọi lúc, mọi nơi)
– Kết thúc khóa học Ban có thể đăng ký thi chứng chỉ khóa học (Bài thi Online). Bài thi đạt từ 6 điểm trở lên sẽ được cấp Chứng chỉ bằng tiếng Việt và tiếng Anh do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam cấp.

 

* KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC

  • 1. Tìm cách để phát triển, mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế
    2. Lựa chọn sản phẩm, thị trường xuất nhập khẩu

    3. Tìm hiểu các rào cản, thuận lợi khi xuất khẩu sang thị trường Pháp, Nhật, Hoa Kỳ…
    4. Tìm được danh mục thống kể về khối lượng, kim ngạch xuất nhập khẩu theo mặt hàng, quốc gia trên thế giới
    5. Xác định có thể nhập khẩu linh kiện máy móc và nguyên vật liệu sản xuất từ đâu?
    6. Ai là nhà cung cấp lớn nhất và tốt nhất trong khu vực cũng như trên thế giới?
    7. Tìm kiếm những thị trường tiêu thụ tiềm năng hoặc nhà cung cấp mới.
    8. Đánh giá khả năng cạnh tranh của sản phẩm so với các nhà cung cấp từ các quốc gia
    9. Chọn những thị trường/phân khúc thị trường mà trong đó sản phẩm có cơ hội phát triển, thâm nhập tốt nhất.
    10. Điều chỉnh để sản phẩm phù hợp với những quy định nhập khẩu của thị trường mục tiêu.
    11. Tìm được các khách hàng tiềm năng tại trường EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các thị trường khác trên thế giới

 Mọi chi tiết liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Khảo thí – Phòng E-Learning
Tầng 3, nhà G, Trường Đại học Ngoại thương
Mr. Cường – 0944. 4550. 86, Mr. Hoàng 0912912323email: cuongnh@ftu.edu.vn, hoangbn@ftu.edu.vn
Đăng ký Online

 Sự phát triển mãnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là Web và Internet, đã làm thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, marketing, quảng cáo, bán hàng, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội.

* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here