Home CÁC KHÓA HỌC KHOÁ HỌC ONLINE 3: Quản trị Marketing hiện đại và Thực hành Marketing điện tử

KHOÁ HỌC ONLINE 3: Quản trị Marketing hiện đại và Thực hành Marketing điện tử

0
KHOÁ HỌC ONLINE 3: Quản trị Marketing hiện đại và Thực hành Marketing điện tử

* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động Thương mại điện tử và Marketing điện tử của đội ngũ cán bộ Quản lý, cán bộ Kinh doanh/Xuất nhập khẩu, Marketing, PR; Quảng cáo & cán bộ chuyên trách về Thương mại điện tử trong Doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của website thương mại điện tử và marketing điện tử. Marketing điện tử giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh số và mở rộng thị trường.

Đặc biệt trong các hoạt động bán hàng trực tuyến, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu trong nước và tìm kiếm đối tác trong Xuất nhập khẩu một cách nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả. Từ đó góp phần Giảm chi phí và Tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Trường Đại học Ngoại thương phối hợp với Khoa Marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân), Cục Thương mại điện tử (Bộ Công thương), Công ty PeaceSoft – đại diện Ebay, Công ty OSB – đại diện Alibaba tại Việt Nam xây dựng Khóa học trực tuyến:

 

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI VÀ THỰC HÀNH MARKETING ĐIỆN TỬ

Tặng: Kho sách điện tử 86 cuốn sách về Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Tặng ebook “Ứng dụng Marketing điện tử trong kinh doanh” &
Phiên bản mới “Hướng dẫn thực hành 20 kỹ thuật Marketing điện tử
Khóa học trực tuyến từ các giảng viên giàu kinh nghiệm hàng đầu về Quản trị marketing và Marketing điện tử.

1. Tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử nhằm Giảm chi phí và Tăng lợi nhuận
2. Nâng cao Hiệu quả Website thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến
3. Ứng dụng 20 kỹ năng Marketing điện tử để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu qua web và Internet
4. Khai thác thông tin thị trường nước ngoài và tìm kiếm khách hàng Xuất nhập khẩu qua Internet
5. Cập nhật những vấn đề mới về Quản trị marketing hiện đại trên thế giới và tại Việt Nam
6. Hiểu rõ các vấn đề ứng dụng CNTT vào marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động E-Mark tại DN


KHÓA HỌC online được tổng hợp và xây dựng trên cơ sở 20 khóa học đã được tổ chức từ năm 2009 đến nay.
Phim các bài giảng của các Giảng viên và Chuyên gia
Hướng dẫn thực hành các kỹ thuật Marketing điện tử.

CÁC CHUYÊN ĐỀ:

Chuyên đề 1. Những điểm mới về Quản trị Marketing trong thời đại Web và Internet
Chuyên đề 2. Ứng dụng Marketing điện tử trong Doanh nghiệp
Chuyên đề 3. Xây dựng “Kế hoạch ứng dụng marketing điện tử trong doanh nghiệp” và tổ chức thực hiện
Chuyên đề 4. Hướng dẫn Thực hành 20 Kỹ thuật Marketing điện tử căn bản và nâng cao
Chuyên đề 5. Phân tích kinh ngiệm ứng dụng Marketing điện tử trong 20 ngành hàng và bài học kinh nghiệm
Chuyên đề 6. Nâng cao hiệu quả website và quản lý bán hàng trực tuyến
Chuyên đề 7. Kỹ năng nghiên cứu thị trường trực tuyến và khai thác thông tin Xuất nhập khẩu qua Internet
Chuyên đề 8. Chuyên giao công nghệ và một số giải pháp Marketing điện tử cho doanh nghiệp

Chuyên đề mới bổ sung – 11.2013.
* Kotler 2013 – Mantra of Marketing – view
* Kotler 2012 – Marketing – view
* Kotler 2013 – Marketing – view
* Digital Marketing 2013 – view
* Internet Marketing – view
* Video online marketing – view
* Future Online Digital Marketing – view
* (Talk) Web Marketing trends – listen
* Mobile Marketing – view

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

PGS, TS Trương Đình Chiến
Chủ nhiệm Khoa Marketing – Đại học Kinh tế Quốc dân


ThS Trần Hữu Linh
Cục Trưởng, Cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương

 

TS. Nguyễn Văn Thoan
Giám đốc Trung tâm Thông tin & Khảo thí
Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử, Đại học Ngoại thương

Xem demo bài giảng


Chi_Huong

PGS, TS Phạm Thu Hương
Phó Trưởng khoa Khoa Sau Đại học, Đại học Ngoại thương

ThS. Nguyễn Hòa Bình
TGĐ Công ty Phần mềm Hòa Bình PeaceSoft – eBay Việt Nam

bui_duc_tuan_

ThS Bùi Đức Tuấn
Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam – Công ty OSB

KHÓA HỌC HỮU ÍCH ĐỐI VỚI

* Đối tượng Tham dự khóa học:
– Các cán bộ quản lý, kinh doanh, marketing trong doanh nghiệp
– Sinh viên các trường khối kinh tế, quản trị kinh doanh
– Ưu tiên đặc biệt đối với Sinh viên

* Khai giảng:
Ngày 15 hàng tháng

* Hình thức học:
– Học Online 02 tuần qua Internet (có thể gia hạn thêm 02 tuần học)
– Kết thúc khóa học Ban có thể đăng ký thi chứng chỉ khóa học. Chứng chỉ bằng tiếng Việt và tiếng Anh do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam cấp hoặc do Trường Đại học Ngoại thương cấp.


KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC

– Nắm bắt các điểm mới về Quản trị Marketing hiện đại, Thương mại điện tử và Marketing điện tử
– Xây dựng được kế hoạch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ Marketing điện tử
– Nắm bắt được 20 kỹ năng thực hành Marketing điện tử
– Nắm bắt được quy trình xây dựng và quản lý hiệu quả website TMĐT
– Nắm được các kỹ thuật marketing điện tử trong Xuất nhập khẩu
– Có khả năng triển khai các giải pháp Marketing điện tử· phù hợp với doanh nghiệp
– Có khả năng quản lý website và bán hàng trực tuyến

CHUYÊN ĐỀ 1. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ QUẢN TRỊ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI WEB VÀ INTERNET

1.1. Những điểm mới về Quản trị Marketing
1.2. Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
1.3. Kỹ năng bán hàng truyền thống và bán hàng trực tuyến
1.4. Quản trị quan hệ khách hàng
1.5. Xây dựng và thực hiện Kế hoạch marketing
1.6. Mười quy luật bất biến trong Marketing
1.7. Tiếp thị Sứ mệnh, Giá trị, Tầm nhìn đến Cổ đông, Khách hàng và Nhân viên
1.8. Mười bài học marketing từ các Thương hiệu lớn
1.9. Tập trung vào CNTT để tạo sự khác biệt, sức mạnh cạnh tranh và năng lực sản xuất
1.10. Mười bài học marketing từ mười chuyên gia marketing hàng đầu thế giới (marketing hỗn hợp, tài sản thương hiệu, chiến lược marketing, chiến lược công nghệ, marketing một đối một, marketing toàn cầu, sự khác biệt và định vị, truyền thông tổng hợp, marketing trải nghiệm và marketing trực tiếp)

CHUYÊN ĐỀ 2. ỨNG DỤNG MARKETING ĐIỆN TỬ TRONG DOANH NGHIỆP

2.1. Bốn cấp độ ứng dụng Marketing điện tử trong doanh nghiệp
2.2. Các công cụ marketing điện tử điển hình: Email, web 1.0, web 2.0, SMS, Forum, Blog, Mạng xã hội
2.3. Mười bước xây dựng và quảng bá website TMĐT
2.4. Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu thông mạng internet
2.5. e-CRM và mười nguyên tắc quản trị quan hệ khách hàng thành công
2.6. Mười “chiêu thức” marketing điện tử điển hình trên website bán hàng trực tuyến
2.7. Kỹ thuật thu hút khách hàng vào website thương mại điện tử
2.8. Ứng dụng CNTT vào các mô hình marketing: 4Ps, SIVA, 4Cs
2.9. Marketing trực tiếp: phân tích tình huống về bánh kẹo, thực phẩm, may mặc, bảo hiểm, xuất bản, thể thao, hoa, y tế,
2.10. Internet marketing: phân tích tình huồng về đấu giá, bán lẻ, âm nhạc, máy tính, mỹ phẩm, mạng xã hội, sàn TMĐT B2B

CHUYÊN ĐỀ 3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING ĐIỆN TỬ VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN

3.1. Các chiến lược marketing điện tử hỗn hợp (E-marketing mix)
3.2. Đánh giá và cải tiến website của DN
3.3. Xây dựng và phát triển thương hiệu trên Internet/Web
– Hiện diện trên các mạng thương hiệu, danh bạ doanh nghiệp, Google/Yahoo
– Sử dụng các mạng xã hội để quảng bá thương hiệu
– Sử dụng các dịch vụ của Google để quảng bá sản phẩm, dịch vụ
3.4. Áp dụng sáu nguyên tắc điển hình trong E- marketing:
– Quy luật Tiên phong, quy luật Chủng loại và quy luật Ghi nhớ;
– Coi khách hàng là trung tâm (Dell)
– Tạo lập một tổ chức dựa trên nền tảng kiến thức (Microsoft);
– Đi tiên phong trong ngành về ứng dụng Thương mại điện tử (Wal-Mart)

CHUYÊN ĐỀ 4 – HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH HAI MƯƠI (20) KỸ THUẬT MARKETING ĐIỆN TỬ CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO

– Xây dựng website doanh nghiệp trên nền Joomla
– Xây dựng website bán hàng trực tuyến trên nền Virtuemart
– Search Engine marketing (SEM): Google Adwords và Google Analytics & tìm kiếm nâng cao
– Tổ chức thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng thư điện tử (Email) – các công cụ đánh giá hiệu quả
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng – bằng Form đăng ký thông tin khách hàng trực tuyến
– Hỗ trợ khách hàng trực tuyến – Yahoo, Google và Skype
– Thực hành tạo mạng lưới khách hàng trên mạng xã hội: Facebook, MySpage, LinkedIn, Twitter
– Tạo bài PR trên wikipedia
– Tạo kênh phim quảng cáo riêng cho doanh nghiệp trên YouTube
– Khai thác các công cụ Liên hệ và hỗ trợ khách hàng: Email, Hotline, Forum, Blogs và mạng xã hội
– Khai thác hệ thống tin nhắn trong marketing điện tử – SMS marketing
– Khai thác hệ thống Fax tự động trong marketing điện tử – WinFaxpro
– Kết hợp website – thanh toán điện tử – mạng di động để bán hàng trực tuyến
– Sử dụng Gmail với tên miền riêng của doanh nghiệp
– Sử dụng Blogs, Google Sites để tạo website “cá nhân” cho nhân viên, sản phẩm
– Tối ưu hóa website và các công cụ SEO – search engine optimization
– Khai thác các cổng thông tin B2B để tìm kiếm đối tác xuất nhập khẩu – B2B directories
– Khai thác hệ thống rao vặt, mạng thương mại điện tử C2C bán hàng trực tuyến
– Bài toán đầu tư và lợi nhuận đối với Marketing điện tử – ROIQuy trình và kỹ thuật Lập kế hoạch triển khai ứng dụng Marketing điện tử trong doanh nghiệp

CHUYÊN ĐỀ 5. PHÂN TÍCH VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ỨNG DỤNG MARKETING ĐIỆN TỬ TRONG HAI MƯỜI (20) NGÀNH HÀNG ĐIỂN HÌNH

– Ngành sản xuất: (máy tính) Dell, (ô tô) VW, (máy bay) Boeing
– Ngành bán lẻ: (dược phẩm) RiteAid, (đồ chơi) ToysRUs, (siêu thị) Walmart, Amazon
– Dịch vụ, Du lịch: Expedia, Travelocity, Vietnam Airlines,
– Siêu thị trực tuyến: www.amazon.com, www.walmart.com, 7-eleven, (Hapro Mart)
– Điện tử, điện máy: BestBuy, WalMart, Sears (MediaMart)
– Dược phẩm: www.riteaid.com , www.webmd.com, (Dược phẩm TW1)
– Sách, truyện, xuất bản: www.amazon.com , (xbook.com.vn)
– Đồ chơi trẻ em: www.ToysRUs.com
– Bánh kẹo: http://www.godiva.com, hershey, mars, (Haiha Kotobuki)
– Văn phòng phẩm: www.jetpens.com, (VPP Hồng Hà)
– Thể thao: http://www.ems.com, www.nike.com, (Động Lực)
– Trang sức: http://www.bluenile.com/,
– Ngân hàng, thanh toán điện tử: (VTC, VCB, Mobile Phone, Smartlink)
– Sàn giao dich B2B: whirlpool, grainger, alibaba, chemconnect, agentrics (ECVN.com.vn)
– Công nghiệp: xi măng, sắt thép, thuốc lá (Xi măng, Thuốc lá Thanh Hóa, thép Thái Nguyên)
– Xây dựng: Hyundai (Lilama)
– Nội thất: www.Ikea.com , (Xuân Hòa, Hòa Phát)
– Dịch vụ trực tuyến: Nhạc chuông (Viettel), thanh toán điện tử (VTC), (SMS-VCB)
– Bưu chính điện tử: Úc, Hoa Kỳ (Bưu điện Hà Nội)
– Thủ công/Mỹ nghệ, XNK: Trung Quốc, Indonesia (Artexport, Bát tràng, sản phẩm gỗ xk)

CHUYÊN ĐỀ 6: NÂNG CAO HIỆU QUẢ WEBSITE VÀ QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

* Đây là chuyên đề chuyên sâu về website và bán hàng trực tuyến, nhằm giúp học viên:

– Hiểu biết một cách hệ thống và đầy đủ về cả hai khía cạnh Quản lý và Công nghệ đối với Website
– Nắm bắt được các phương pháp nâng cao hiệu quả website trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
– Các kỹ năng trong tổ chức và nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến.
– Đánh giá, lựa chọn phần mềm bán hàng trực tuyến để xây dựng website bán hàng trực tuyến (Virtue mart, Ecshop, Magento, Zencart, Storesprite và Opencar)
– Đánh giá ưu, nhược điểm của các website do nhà cung cấp Việt Nam xây dựng

6.1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ WEBSITE DOANH NGHIỆP

– Quy trình xây dựng website doanh nghiệp, tổ chức quản lý và phát triển website
– Đánh giá hiệu quả website hiện tại, nâng cấp và hoàn thiện website
– Giải bài toán Đầu tư –Lợi nhuận đối với website doanh nghiệp
– Yêu cầu đối với cán bộ chuyên trách về quản lý, vận hành website
– Giải pháp mã nguồn mở: Virtue mart, Ecshop, Magento, Zencart, Storesprite và Opencart.
– Đánh giá ưu nhược điểm của các phần mềm website do doanh nghiệp VN xây dựng
– Mười (10) ứng dụng nâng cao hiệu quả website
– Mở rộng mạng lưới khách hàng qua các mạng xã hội
– Tư vấn xây dựng, tái cấu trúc và nâng cấp website doanh nghiệp để đạt mục tiêu LN & CP

6.2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

– Vai trò của bán hàng trực tuyến đối với doanh nghiệp hiện nay
– Các chức năng của một website bán hàng trực tuyến
– Các bước cần thiết để xây dựng website bán hàng trực tuyến
– Tám (8) yếu tố đảm bảo thành công cho website bán hàng trực tuyến
– Phòng tránh rủi ro trong bán hàng trực tuyến
– Hai mươi (20) kỹ thuật và giải pháp nâng cao hiệu quả website bán hàng trực tuyến
– Quảng bá website bán hàng trực tuyến bằng: Google Adwords, SEO
– Phân tích những website bán lẻ thành công và bài học kinh nghiệm
– Những vấn đề kỹ thuật về website mà các nhà quản lý và kinh doanh cần biết

CHUYÊN ĐỀ 7: KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG QUA INTERNET VÀ KHAI THÁC THÔNG TIN XUẤT NHẬP KHẨU TRỰC TUYẾN

* Đây là chuyên đề Chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp Xuất nhập khẩu, nhằm giúp học viên:
– Nghiên cứu thông tin thị trường qua internet giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận các thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Nắm bắt các kỹ thuật, quy trình tìm kiếm đối tác, khách hàng qua Internet
– Khai thác các Cơ sở dữ liệu về doanh nghiệp của các tổ chức Xúc tiến thương mại trên thế giới
– Phân tích và nghiên cứu thị trường qua cổng thông tin trực tuyến của Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) – một tổ chức thuộc Liên hiệp quốc (UN) và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) được thành lập nhằm hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ từ các nước đang phát triển.
– Sử dụng thành thạo các công cụ nghiên cứu và phân tích thị trường gồm: Bản đồ thông tin thương mại (Trade Map), Bản đồ thông tin các rào cản thâm nhập thị trường (Market Access Map) và Bản đồ về đầu tư (Investment Map) nhằm khai thác kho dữ liệu về thương mại và đầu tư đã được ITC thiết lập trên mạng Internet

* Cán bộ chuyên trách về Marketing quốc tế nắm bắt được “kỹ năng chuyên nghiệp” này có thể:

– Tìm cách để phát triển, mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế
– Lựa chọn sản phẩm, thị trường xuất nhập khẩu
– Tìm hiểu các ràn cản, thuận lợi khi xuất khẩu sang thị trường Pháp, Nhật, Hoa Kỳ…
– Tìm được danh mục thống kể về khối lượng, kim ngạch xuất nhập khẩu theo mặt hàng, quốc gia trên thế giới
– Xác định có thể nhập khẩu linh kiện máy móc và nguyên vật liệu sản xuất từ đâu?
– Ai là nhà cung cấp lớn nhất và tốt nhất trong khu vực cũng như trên thế giới?
– Tìm kiếm những thị trường tiêu thụ tiềm năng hoặc nhà cung cấp mới.
– Đánh giá khả năng cạnh tranh của sản phẩm so với các nhà cung cấp từ các quốc gia
– Chọn những thị trường/phân khúc thị trường mà trong đó sản phẩm có cơ hội phát triển, thâm nhập tốt nhất.
– Điều chỉnh để sản phẩm phù hợp với những quy định nhập khẩu của thị trường mục tiêu.
– Tìm được các khách hàng tiềm năng tại trường EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các thị trường khác trên thế giới

* NỘI DUNG

– Marketing xuất khẩu và Vai trò của nghiên cứu thị trường trực tuyến
– Hướng dẫn sử dụng công cụ Bản đồ thương mại – Trade Map của Trung tâm Thương mại quốc tế ITC trong phân tích thống kê Xuất nhập khẩu đối với 220 quốc gia, 5.000 mặt hàng
– Thực hành đăng ký, tạo tài khoản, tra cứu, tổng hợp và phân tích dữ liệu
– Hướng dẫn sử dụng công cụ Bản đồ thâm nhập thị trường (Market Access Map) và Công cụ Bản đồ Thông tin đầu tư (Investment Map)
– Hướng dẫn khai thác thông tin xuất nhập đối với các thị trường Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản
– Hương dẫn khai sử dụng các kho dữ liệu thông tin xuất nhập khẩu trên các cổng thông tin VNEX, CBI, Intracen, Fita, Alibaba, Tìm kiếm đối tác Xuất nhập khẩu và Khai thác hệ thống thông tin thị trường trên Internet
– Các website danh bạ doanh nghiệp: Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và các nước khác
– Cổng thông tin doanh nghiệp toàn cầu Liên đoàn các Hiệp hội Thương mại Quốc tế FITA
– Hệ thống cổng thông tin doanh nghiệp của trung tâm Thương mại Quốc tế ITC

CHUYÊN ĐỀ 8. CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐIỆN TỬ

Đây là chuyên đề chuyên sâu về các giải pháp thương mại điện tử và marketing trực tuyến mà các cán bộ chuyên trách tại các doanh nghiệp có thể nắm bắt và triển khai sau khóa học.
8.1. CÁC GÓI GIẢI PHÁP E-MARKETING DOANH NGHIÊP CÓ THỂ TỰ TRIỂN KHAI

Fax tự động bằng phần mềm WinFaxPro
– Sử dụng Gmail với tên miền của doanh nghiệp
– Xây dựng website quảng cáo các sản phẩm bằng Google Sites
– Sử dụng Google Analytics để theo dõi truy cập vào các website
– Sử dụng các gói dịch vụ của Google dành cho doanh nghiệp
– Đăng phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm trên YouTube
– Đăng bài giới thiệu doanh nghiệp trên Wikipedia (tiếng Việt, tiếng Anh)
– Xây dựng cộng đồng khách hàng trên FaceBook, MySpace, Twitter
– Đăng quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp tại trên 3.000 sàn B2B trên khắp thế giới
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng bằng FORM đăng ký trên website

8.2. CÁC GÓI GIẢI PHÁP E-MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

* Thực hành giải pháp marketing điện tử của Alibaba.com
– Quy trình khai thác thông tin, tìm kiếm đối tác
– Quy trình đăng ký thành viên, xác thực thông tin doanh nghiệp

* Giải pháp của Chodientu.vn về Bán hàng trực tuyến và xây dựng thương hiệu trên Internet
– Xây dựng gian hàng bán hàng trực tuyến
– Giải pháp thanh toán điện tử và một số kỹ thuật cần lưu ý khi quảng cáo trực tuyến

* Giải pháp E-mail marketing để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm
– Quảng cáo theo số lần mở Email
– Đăng quảng cáo trên các diễn đàn và quảng cáo trên các mạng xã hội

* Giải pháp xây dựng và quản lý Website tin tức và Website bán hàng trực tuyến
– Giải pháp xây dựng website Thông tin của doanh nghiệp
– Giải pháp xây dựng website Bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp

* Giải pháp tin nhắn di động (SMS) trong quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
– Tin nhắn từ Internet/Web đến điện thoại di động
– Tin nhắn từ hệ thống SMS đến thiết bị di động./.

Mọi chi tiết liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Khảo thí – Phòng E-Learning
Tầng 3, nhà G, Trường Đại học Ngoại thương
Mr. Cường – 0944. 4550. 86hoặc Email: cuongnh@ftu.edu.vn
Đăng ký Online: Tại đây* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Sự phát triển mãnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là Web và Internet, đã làm thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, marketing, quảng cáo, bán hàng, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here