* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động Thương mại điện tử và Marketing điện tử của đội ngũ cán bộ Quản lý, cán bộ Kinh doanh/Xuất nhập khẩu, Marketing, PR; Quảng cáo & cán bộ chuyên trách về Thương mại điện tử trong Doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của website thương mại điện tử và marketing điện tử. Marketing điện tử giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh số và mở rộng thị trường.
Đặc biệt trong các hoạt động bán hàng trực tuyến, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu trong nước và tìm kiếm đối tác trong Xuất nhập khẩu một cách nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả. Từ đó góp phần Giảm chi phí và Tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Trường Đại học Ngoại thương phối hợp với Khoa Marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân), Cục Thương mại điện tử (Bộ Công thương), Công ty PeaceSoft – đại diện Ebay, Công ty OSB – đại diện Alibaba tại Việt Nam xây dựng Khóa học trực tuyến:
QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI VÀ THỰC HÀNH MARKETING ĐIỆN TỬ
Tặng: Kho sách điện tử 86 cuốn sách về Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Tặng ebook “Ứng dụng Marketing điện tử trong kinh doanh” &
Phiên bản mới “Hướng dẫn thực hành 20 kỹ thuật Marketing điện tử“
Khóa học trực tuyến từ các giảng viên giàu kinh nghiệm hàng đầu về Quản trị marketing và Marketing điện tử.
1. Tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử nhằm Giảm chi phí và Tăng lợi nhuận
2. Nâng cao Hiệu quả Website thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến
3. Ứng dụng 20 kỹ năng Marketing điện tử để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu qua web và Internet
4. Khai thác thông tin thị trường nước ngoài và tìm kiếm khách hàng Xuất nhập khẩu qua Internet
5. Cập nhật những vấn đề mới về Quản trị marketing hiện đại trên thế giới và tại Việt Nam
6. Hiểu rõ các vấn đề ứng dụng CNTT vào marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động E-Mark tại DN
KHÓA HỌC online được tổng hợp và xây dựng trên cơ sở 20 khóa học đã được tổ chức từ năm 2009 đến nay.
Phim các bài giảng của các Giảng viên và Chuyên gia
Hướng dẫn thực hành các kỹ thuật Marketing điện tử.
CÁC CHUYÊN ĐỀ:
Chuyên đề 1. Những điểm mới về Quản trị Marketing trong thời đại Web và Internet
Chuyên đề 2. Ứng dụng Marketing điện tử trong Doanh nghiệp
Chuyên đề 3. Xây dựng “Kế hoạch ứng dụng marketing điện tử trong doanh nghiệp” và tổ chức thực hiện
Chuyên đề 4. Hướng dẫn Thực hành 20 Kỹ thuật Marketing điện tử căn bản và nâng cao
Chuyên đề 5. Phân tích kinh ngiệm ứng dụng Marketing điện tử trong 20 ngành hàng và bài học kinh nghiệm
Chuyên đề 6. Nâng cao hiệu quả website và quản lý bán hàng trực tuyến
Chuyên đề 7. Kỹ năng nghiên cứu thị trường trực tuyến và khai thác thông tin Xuất nhập khẩu qua Internet
Chuyên đề 8. Chuyên giao công nghệ và một số giải pháp Marketing điện tử cho doanh nghiệp
Chuyên đề mới bổ sung – 11.2013.
* Kotler 2013 – Mantra of Marketing – view
* Kotler 2012 – Marketing – view
* Kotler 2013 – Marketing – view
* Digital Marketing 2013 – view
* Internet Marketing – view
* Video online marketing – view
* Future Online Digital Marketing – view
* (Talk) Web Marketing trends – listen
* Mobile Marketing – view
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
PGS, TS Trương Đình Chiến |
|
|
ThS Trần Hữu Linh
|
|
TS. Nguyễn Văn Thoan |
|
PGS, TS Phạm Thu Hương |
|
ThS. Nguyễn Hòa Bình |
|
ThS Bùi Đức Tuấn |
KHÓA HỌC HỮU ÍCH ĐỐI VỚI
* Đối tượng Tham dự khóa học:
– Các cán bộ quản lý, kinh doanh, marketing trong doanh nghiệp
– Sinh viên các trường khối kinh tế, quản trị kinh doanh
– Ưu tiên đặc biệt đối với Sinh viên
* Khai giảng:
Ngày 15 hàng tháng
* Hình thức học:
– Học Online 02 tuần qua Internet (có thể gia hạn thêm 02 tuần học)
– Kết thúc khóa học Ban có thể đăng ký thi chứng chỉ khóa học. Chứng chỉ bằng tiếng Việt và tiếng Anh do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam cấp hoặc do Trường Đại học Ngoại thương cấp.
KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC
– Nắm bắt các điểm mới về Quản trị Marketing hiện đại, Thương mại điện tử và Marketing điện tử |
CHUYÊN ĐỀ 1. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ QUẢN TRỊ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI WEB VÀ INTERNET 1.1. Những điểm mới về Quản trị Marketing |
CHUYÊN ĐỀ 2. ỨNG DỤNG MARKETING ĐIỆN TỬ TRONG DOANH NGHIỆP 2.1. Bốn cấp độ ứng dụng Marketing điện tử trong doanh nghiệp |
CHUYÊN ĐỀ 3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING ĐIỆN TỬ VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN 3.1. Các chiến lược marketing điện tử hỗn hợp (E-marketing mix) |
CHUYÊN ĐỀ 4 – HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH HAI MƯƠI (20) KỸ THUẬT MARKETING ĐIỆN TỬ CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO – Xây dựng website doanh nghiệp trên nền Joomla |
CHUYÊN ĐỀ 5. PHÂN TÍCH VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ỨNG DỤNG MARKETING ĐIỆN TỬ TRONG HAI MƯỜI (20) NGÀNH HÀNG ĐIỂN HÌNH – Ngành sản xuất: (máy tính) Dell, (ô tô) VW, (máy bay) Boeing |
CHUYÊN ĐỀ 6: NÂNG CAO HIỆU QUẢ WEBSITE VÀ QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN * Đây là chuyên đề chuyên sâu về website và bán hàng trực tuyến, nhằm giúp học viên: – Hiểu biết một cách hệ thống và đầy đủ về cả hai khía cạnh Quản lý và Công nghệ đối với Website 6.1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ WEBSITE DOANH NGHIỆP – Quy trình xây dựng website doanh nghiệp, tổ chức quản lý và phát triển website 6.2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – Vai trò của bán hàng trực tuyến đối với doanh nghiệp hiện nay |
CHUYÊN ĐỀ 7: KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG QUA INTERNET VÀ KHAI THÁC THÔNG TIN XUẤT NHẬP KHẨU TRỰC TUYẾN * Đây là chuyên đề Chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp Xuất nhập khẩu, nhằm giúp học viên: * Cán bộ chuyên trách về Marketing quốc tế nắm bắt được “kỹ năng chuyên nghiệp” này có thể: – Tìm cách để phát triển, mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế * NỘI DUNG – Marketing xuất khẩu và Vai trò của nghiên cứu thị trường trực tuyến |
CHUYÊN ĐỀ 8. CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐIỆN TỬ Đây là chuyên đề chuyên sâu về các giải pháp thương mại điện tử và marketing trực tuyến mà các cán bộ chuyên trách tại các doanh nghiệp có thể nắm bắt và triển khai sau khóa học. – Fax tự động bằng phần mềm WinFaxPro 8.2. CÁC GÓI GIẢI PHÁP E-MARKETING CHUYÊN NGHIỆP * Thực hành giải pháp marketing điện tử của Alibaba.com * Giải pháp của Chodientu.vn về Bán hàng trực tuyến và xây dựng thương hiệu trên Internet * Giải pháp E-mail marketing để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm * Giải pháp xây dựng và quản lý Website tin tức và Website bán hàng trực tuyến * Giải pháp tin nhắn di động (SMS) trong quảng cáo sản phẩm, dịch vụ |
Mọi chi tiết liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Khảo thí – Phòng E-Learning
Tầng 3, nhà G, Trường Đại học Ngoại thương
Mr. Cường – 0944. 4550. 86hoặc Email: cuongnh@ftu.edu.vn
Đăng ký Online: Tại đây* LƯU Ý: CÁC KHOÁ HỌC SAU CHỈ MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Sự phát triển mãnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là Web và Internet, đã làm thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, marketing, quảng cáo, bán hàng, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội.